Ang Paglipat Bahay ng Sayote

20 Nov

Unang una, lavs ko pa rin ang blogger. Pinagsilbihan niya ako ng maraming taon na. Yun nga lang, mas maraming features kasi dito sa WordPress. Pero kung sa writing posts ang pag-uusapan, malayong mas user friendly ang Blogger. Wala lang, opinyon lang.

Matagal akong hindi nakasulat dahil naging busy ako. Marami akong inaatupag. Natutulog, kumakain,, natutulog ulit… Ganun pa rin ang buhay.

Siyangapala graduate na ako. Hehehe. Halos di kumasya ang toga ko. Hindi joke lang. Ok lang naman ang graduation.

Na-late ako sa march kasi hindi namin mahanap ang PICC. Buwisit na buwisit ako noon. Naisipan ko pa ngang hindi na umattend ng graduation eh para hindi ako magliyab dun. Pero buti na lang nahanap din ng kapatid ko.

Nakaabot ako nung tinawag ang pangalan ko. Tinulak ko pa nga yung isang babae (konti lang) kasi tinawag na nga name ko ayaw pang tumabi. Bakit siya ba si Sayote Queen? Hindi pa kasi tinatawag pangalan niya, nakabalandra na siya sa harap. Hehehe.

Nasuya ako sa kinain namin sa Mall of Asia. Pero ok lang, kasama ko naman buong pamilya ko.

Kaya hello mga peeps! The Queen is back! Woohoo!

4 Responses to “Ang Paglipat Bahay ng Sayote”

  1. billycoy November 22, 2006 at 1:45 pm #

    ui kongrats kongrats, galing naman, graduate ka na rin… blowout naman dyan!

  2. KuyaAceNgBayan November 22, 2006 at 8:04 pm #

    ngayon ko lang nakita.. sa baguio ka pala nagba-blog? hahahaha.. anya ngay? teka lipat bahay ka pala ha.. makapag ayos ng link link.

  3. Cheska November 23, 2006 at 10:08 am #

    SQ!!!!you’re back! congrats. welcome to the world of the underpaid overworked workers! hehehehe…pero kung mag-aabroad ka, mas malaki sesweldohin mo. *wink*

  4. Leah November 23, 2006 at 10:48 am #

    Congrats din and welcome back..namiss kita.

Leave a Reply

