Muling Ibalik…

15 Nov

Hello mga peeps. Kumusta na kayo? Ako, okay lang. Hehehe. Update lang. Alam ko andami ko ng utang sa blog na ito. Busy lang. Busy natutulog hehehe. Anyway, naging busy rin ako sa photoblog ko tapos busy din kunu ako sa pag review sa board.

Pansin niyo bagong layout. Saka ko na lang siguro aayusin to pag talagang may oras na ang lola niyo.

Nakakamiss din pala mag blog… Na-miss ko na ang mga tagasubaybay ng blog na ito. At pati rin mga ayaw ng blog na ito.

Magsusulat pa rin ako siyempre. hehehe.

Congrats pala kay Ginoong Manny Pacquiao sa pagkapanalo niya. Woohooo! Ang galing talaga. Sana pag laki ko, ganun din ako kalakas sumuntok! Ayos!

One Response to “Muling Ibalik…”

  1. Denminic May 16, 2008 at 4:53 pm #

    astig! haha,sana nga po noh???

    Ate,andami nyo pong picture ng kung anu-ano pero wala naman po ata kayong picture nang sarili ninyo???

    pwede po ba mag-post kau?

    haha..sige po! paalam

Leave a Reply

