Big Boobs? Small Boobs?

21 Aug
Warning : Medyo pang R-18 to ha! Tumuloy lang kung hindi makitid ang utak mo…

Kelangan ba talagang malaki ang boobs ng isang babae para magustuhan siya? Pano kung singlaki lang ng pisong pandesal? May manliligaw pa rin kaya?

Sa sariling opinyon ko, hindi naman talaga kelangang malaki ang boobs ng babae. Oo, asset na kung asset kung malaki. Pero hindi yun ang magiging basehan kung liligawan ka o hindi. Dapat, CARRY MO sister! Literally!

May misconception din kasi ang mga babae (at lalake) na kung malaki ang boobs ng isang babae, patok na patok siya sa lalake. Kumbaga, kelangan daw malaki ang boobs para magkaroon ka ng epekto sa mga male species. Pero hindi naman talaga di ba mga lalake? Di ba? Di ba? (SQ: Ngyek! Hindi ba?)

Halimbawa, nung nasa Saint Louis University ako, may isang Med Tech student na jumbology ang kaniyang hinaharap… Kung kay Ruffa Mae Quinto, jumbo, iyon double jumbo. Pero ang problema, 4 feet 11 inches siya. Parang hindi bagay di ba. Pero sariling opinyon ko lang yun ha. Walang personalan.

Tuwing nasasalubong namin siya, napapatunganga ang mga kasama naming lalake. Dahil maliban sa kaniyang napakalaking hinaharap, okey pa manamit ang girlash na to. Mini skirt, spaghetti strap, see-through blouse, atbp. Siguro siya na ang naging dahilan sa pag-hihigpit ng SLU sa dress code. Akala ko nga ako ang naging dahilan dahil sa sobrang baduy ko.

Anyway, pansinin talaga ang girlash, dahil kung nakita niyo man siya, para siyang pupunta lagi sa Alberto’s o Gimbals sa get-up niya. Kulang na lang, sabayan siya ng isang floating disco ball.

Sa akin naman, walang problema ‘to. Wala akong paki-alam kung ganun siya manamit. Pero sa totoo lang, naaawa ako kasi madalas siyang mabastos. Naalala ko minsan nakasama ko yan papasok sa gate ng Otto Hahn. Nung pagdating sa tambayan ng mga guys between Adenauer building at Otto Hahn building, andaming sumipol, andaming nag-comment. At enjoy na enjoy pa rin si girlash. Kumaway pa ang jumbology.

At da worst talaga ang nangyare sa isang Natural Sciences night namin. Technical crew ako nun at nasa harap kami ng mga kasama ko. Kasali pala siya sa dance number.

Que barbaridad! Dance number nga. Ang sinuot ni girlash eh isang off-shoulder dress. Meaning, pag yumuko man siya, makikita na ang mga Mount Mayon niya.

Eh ang dance number na yun, talagang mabilis, matalon, at funky na funky. Kaya ang nangayare, kada talon ni girlash, tumatalon na rin ang kanyang hinaharap. Ito ay ikinatuwa ng mga lalakeng audience siyempre. Pati nga ako, tuwang tuwa pero nahihiya na ewan. Hindi ko mawari nararamdaman ko nun eh.

Kaya naging special attraction ang girlash na ito. Hindi naiwasan na maglabas ng iba ng mga cellphone nila para i-video nila ang girlash na yun. Malakas ang mga hiyaw, sipol, palakpak. Pero hindi ko narinig ang BOO!

Tsk tsk.

Since nasa harap ang sayote, kitang kita ang mga moves ni girlash. Pati moves ng kanyang hinaharap, kitang kita ko rin. Hindi kasi pareho ang direksyon ng pag-galaw ni girlash at kanyang hinaharap. Since mabigat ang hinaharap, parang may delay sa pagsabay ang boobs niya. Kumbaga, normal ang speed ni girlash, pero ang hinaharap, parang slow motion. Kung nasa kanan na ang mga steps ni girlash, parang nasa left pa rin ang hinaharap niya.

Hindi mapagkakaila na siya ang naging headline sa sumunod na araw. May mga kumakalat na balita na hindi rin siya naka-bra nung gabing yun. Meron din ang mga nagsabing maki-kick out na siya sa SLU. Hindi lahat yan tsismis. Dahil nung sumunod na nakita ko siya, schoolmate ko na rin siya sa University of Baguio nung nag-transfer ako dun.

Kahit anong size man ng boobs mo, okey lang yan. Basta carry mo girl, rerespetuhin ka. Kung malaki ka man, be proud! But always make sure you don’t disgrace yourself. Hindi boobs mo ang magbibigay sayo ng character mo. Kundi sarili mo.

At kung liligawan ka rin dahil sa boobs mo, naku sister, batukan mo na lang at hintayin ang Prince Charming mo. Obviously, may ibang gusto ang lalaki na yun sa iyo. At teka, kung malaki sayo, malaki rin ba kay boy? O ha, di ba! Dapat naisip mo yun! Hehehe. Para patas di ba.

At hindi naman mahalaga sa isang lalake ang malaking boobs eh. Di ba guys? Di ba!? (umaastang susuntok) Good boy! hehehe.

Related posts:

Random Sayote Entries:

One Response to “Big Boobs? Small Boobs?”

  1. eloiski November 30, 2007 at 6:06 pm #

    ay ate taga-baguio k pla! sayag bat ka po lumipat sa ub? dapat sa slu n lng!!!

Leave a Reply

