Kamukhang Artista Kunu

9 Aug

Ipo-post ko lang ang mga ito para sa mga di raw nakakita kung sino ang mga kamukha kong artista. Hehehe. In fairness, meron din namang nagmatch Naawa ang website sa kawawang sayote. Pero hindi ko na ipo-post ang picture ko, yung mga kamukha ko na lang. Baka may sumuka pa diyan Kinarir ba…

Gusto niyo bang makita kung sino kamukha ko?
Sigaw ng madlang people: Siyempre hhhhiiiiiinnnnnddddeeeee!!!!

Que barbaridad! Pansin ko mas marami akong kumukhang intsik e wala naman kaming lahing intsik. Hindi ko kilala yung iba diyan.

Siyangapala, nakuha ko ang link kay Tutubing Karayom na kamukha ni Tata Young.

Try niyo rin sa website na ito. Katuwaan lang

Ang mga sumubok na sa Face Recognition ng site na ito. Mga artistahing blogger:

  • Tutubing Karayom – Tata Young
  • Pilimon – Echo, Johnny Depp, Kristin Kreuk, NBA Basketball star na si Nowitzki
  • Kadyo – Jerico Rosales, Axl rose, Won bin, Michael moore, Benicio del toro, Yaphet kotto, Heather locklear
  • Master Betong – Idi Amin
  • Racky – Shirley Temple, Steve Mc Queen
  • Garnet Girl – Song Hye Kyo, Katherine Heigl, Elizabeth Hurley, Catherine Zeta Jones, Kristin Kreuk
  • Devilicious – Kimberly Williams, Angelina Jolie, Nicole Kidman, Mai Kuraki, Meredith Monroe, Lara Flynn Boyle

Kung gusto niyong ma-add sa list na ito, message niyo lang ako kung sino kamukha niyo pag nasubukan niyo na

P.S. Okay ba ang mga foods sa party? Kasya pa ba ang beer? Hehehe.

Leave a Reply

